วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ตลาดนัดนนท์กับคนที่อยากขาย


 ตกงาน มีทุนหมื่นห้า จะขายของในตลาดนัด ขายอะไรดี ติดต่อทีมงาน
ผมตกงานครับผมอายุ28 เนื่องจากจบมาก็กินเงินเดือนตลอด
ออกมาเพราะเจ้านายใหม่(ช่างมันเหอะ)
ผมจะวิ่งไปขายตลาดเจ้าพระยา แถวนนทบุรีน่ะ
เพื่อนผมกำลังติดต่อหาที่ลงให้
ค่าที่ต่อวันประมาณ200

สิ่งที่อยากทำ

1.ขาย20ทุกอย่าง
ผมเห็นร้านส่งในเว๊บนึง ร้านอยู่ใกล้บ้านผมด้วยแถวอรุณอมรินทร์

-ของรับมาชิ้นละ14บาท กำไร6บาทต่อชิ้น
ทุนแค่หมื่นเดียว ถ้าลงของได้ไม่เยอะมากหรอก มันจะคุ้มมั้ย

-ข้อน่าจะดีคือ ของมันถูกคนซื้อทีละหลายชิ้น(หรือปล่าว)เพราะยังไม่ได้ทำ555+

-เงินทุนน้อยของมันไม่หลากหลายหรือปล่าว

-ท่าน้ำนนท์ฝั่งธนมี2ร้านใหญ่ด้วย แม้วิ่งมาไกลจาก2ร้านนั้นก็ตาม แต่ก็อยู่ในละแวกเดียวกัน เห็นเพื่อนบอกว่ายังไงถือว่าคนละโซน แค่ในโซนตลาดเราไม่มีคู่แข่งก็โอเคแล้วแหละ(หรือว่าต้องนับเขาด้วยดี)

-ผมคิดๆดูต้องขายถึง200ชิ้นถึงจะได้1200 ถึงตลาดคนซื้อเยอะแยะ แต่เขาจะซื้อถึงวันละ100ชิ้นมั้ย

2.น้ำหอมcc

-รับมาccละบาท ขาย3บาท

-ลงทุน6000ได้20กลิ่น ผมไม่รู้ที่รับ เจอแต่เว๊บขายส่ง(เว๊บชื่อน้ำหอมซาเธียร์) ซึ่งยี่ห้อนี้ผมเคยใช้ หอมติดทนนานดี

-กำไร 100-200%

-แต่คนจะซื้อน้ำหอมแบบนี้กันเยอะมั้ย

3.เสื้อโปโล , ลาคอส

-ขายตัวละ199

-โรงเกลือตัวละ50-80 (ผมไม่มีรถยนต์ มีแต่มอไซค์)
ผมโครตขี้เกียจหมดแล้ววิ่งโรงเกลือ

-กำไรน่าจะเยอะ 10 ตัวต่อวันก็สบายแล้ว(แต่จะถึงหรือปล่าวนี่สิ)

-โดนลิขสิทธิ์เล่นมั้ยเสื้อพวกนี้

พวกอาหารผมไม่ขาย เพราะทำไม่อร่อย และ มันเป็นของบูดเสียหากเก็บเอาไว้ คิดดูแล้วไม่คุ้ม

เป็นคุณว่าอันไหนน่าจะดี ใน3ช้อยนี้

จากคุณ: โรเก้ ซังกะบ๊วย
เขียนเมื่อ: 16 ก.ค. 55 00:13:47 A:58.11.19.52 X: TicketID:362994




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น